Jólaleynisališ frį 2007

Fyrir jólin 2007 tók ég žįtt ķ jólaleyniSALi į spjallvefnum Allt ķ kross sem ég er ķ.  SAL stendur fyrir sew along (saumaš saman)  Listamamman hśn Linda sendi okkur munstriš, einn lit ķ einu og ž.a.l.vissi ég ekki hvaša mynd žetta vęri, žegar ég byrjaši.  Žetta var óskaplega skemmtilegt aš sauma hana en ég nįši nś ekki klįra fyrir žau jól en ég klįraši fyrir sķšustu jól og lét innramma hana hjį Innrömmunum Renötu. 

Hśn er svo falleg aš ég tķmi ekki aš taka hana nišur Tounge

jólamynd

 

žaš er erfitt aš taka mynd af henni ķ rammanum.

Žiš veršiš bara aš koma ķ heimsókn og sjį hana Joyful


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannż

Hśn er rosalega flott žessi, ég į enn eftir aš klįra mķna

Fannż , 15.2.2009 kl. 14:16

2 identicon

Snišug hugmynd! Flott mynd lķka... og sęt bangsķmon myndin, er aš spekślera hvort ég eigi aš gera svona eitthvaš fyrir strįkana.... 

Björg spiló (IP-tala skrįš) 17.2.2009 kl. 13:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband