Sauma sauma sauma


Žaš er svo gaman aš sauma eitthvaš nżtt.  Nśna er ég aš prófa sauma einlitar myndir meš mislitu garni.

Var aš klįra sauma mynd til aš nota sem nįlaveski meš mjög fallegu blįgręnu mislitu garni og žaš kemur svo fallega śt.  Nśna žarf ég bara aš finna śt hvernig ég breyti žessu svo ķ eiginlegt nįlaveski, sauma žaš saman sko.  Held ég verši bara bķša eftir aš Bubba hafi tķma til aš sżna mérWink

Žetta er munstur sem ég sį hjį Lindu ofursaumakonu, frķtt munstur af einhverri franskri sķšu žar sem ég skildi ekki neitt en fann nokkur svona munstur til višbótar, svona munstur sem eru einlitar myndir og žvķ mjög flottar til aš sauma meš mislitu garni.

Ég tek myndir į morgun, ķ dagsbirtunni.  Žarf lķka taka myndir af žvķ sem ég hef klįraš nżlega.  Mašur veršur nś aš monta sig smį Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband