Engla og púka bjórkvöld.

Síðasta föstudagskvöld stóð skemmtinefndin í vinnunni fyrir engla og púka bjórsíðdegi í vinnunni.  Við áttum að skoða okkar innri mann og finna út hvoru liðinu við tilheyrðum og skreyta okkur aðeins í takt við það.

Af einhverjum ástæðum kom engum á óvart í hvaða liði ég tilheyrði Halo en flestir aðrir voru í púkaliðinu.  Margir mættu vel skreytir og þetta varð hin skemmtilegasta samkoma.  Ég var sem sagt engill, einn kom sem frekar klofinn engill, með vængi (búna til út uppblásnum einnota latexhönskum) og í Iron Maiden bol.  Einn prestur mætti á staðinn og nokkrir flottir púkar.  Svo komu sumir eins og þeir eru og við áttum að giska. Devil

Magnea_engillMagnea_púki

Dömurnar í skemmtinefndinni útbjuggu svona skemmtileg spjöld og buðu upp á myndatöku og þetta eru einu birtingarhæfu myndirnar af mér.  Var eitthvað lítið fyrir framan myndavélina.

Svava púki

Það kom engum á óvart að Svava skyldi velja þetta lið Devil

Ólöf púki

En Ólöf kom mér á óvart!

Ólöf engill

Þetta er nú meira hún finnst mér Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svakalega tekurðu þig vel út   En hvernig stendur á því að þú ert líkari sjálfri þér á púkamyndinni heldur en englamyndinni ??   

Anna (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband