Alveg himneskt.

The Cheessecake Factory varš fyrir valinu hjį okkur til aš borša ķ kvöld. Og aftur vorum viš gįfašar aš panta eina samloku fyrir okkur bįšar. Ég er ekki aš skilja žessar skammtastęršir hérna.

EEEnnnnnnnnn svo fengum viš okkur nįttśrulega ostaköku ķ eftirmat og ég valdi mér ostaköku meš hvķtu sśkkulaši, makadenium nuts og karamellu. Og žvķlķk sęla, viš fyrsti bitinn var himneskurHalo, alveg dįsamleg ostakaka.Viš eigum sko eftir aš fara žangaš aftur įšur en viš förum heim.Nśna ętla ég aš skrķša undir sęng og njóta žess aš melta hana. (er aš springa).InLove


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svava S. Steinars

Ooo, viš nįšum aldrei aš fara į Cheesekake Factory!  Nęst žegar ég fer til Boston er žaš möst.  Hljómar GEŠVEIKT vel, slurp !

Svava S. Steinars, 25.3.2009 kl. 09:25

2 identicon

mmmm.... njótiš!!

Björg (IP-tala skrįš) 25.3.2009 kl. 12:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband